Ryoshuu Reijin

cover

NOTICE

THIS TRANSLATION IS NON-PROFIT VERSION

FROM FAN TO FAN ONLY

FOR ANY QUESTIONS OR COMPLAINTS

PLEASE CONTACT TO

danghongngoc2010@gmail.com

THANK YOU!!!

***

Thể loại: Historical, Drama, Romance, Yaoi

Tác giả: Mizukami Shin

Nhóm dịch: F.A.TEAM -> Chủ nhà FENGSHUI + Editor Jenny Bạch

Sơ lược:

Đôi mắt đen thăm thẳm như màn đêm của chàng trung úy trẻ tuổi Yamamoto đã vô tình cướp đi trái tim của Irving, làm đảo lộn mọi chân lý sống của vị đại tá tàn bạo và cao ngạo ấy…

Nhưng, liệu có một kết thúc có hậu nào cho hai con người ở hai đầu chiến tuyến?

Chủ xị bản scan: FANTASY SHRINE (không tìm được active website)

Đọc online: 

Nhà của tui bé lớm, nên rất sợ “bão to gió lớn”, thôi thì mí cái nhạy cảm như thế này tui đặt mật khẩu hết, mọi người chịu khó mở cửa tẹo là đọc được ngay nha.

Mật khẩu là: tên của nhà nì nì, 08 chữ cái không dấu, không viết hoa, không dấu cách.

Gợi ý: f******i

***

MỤC LỤC

(๑ˇεˇ๑) Các tình iu vào đọc thì nhấn like hoặc quăng comment cho tui xíu nha

Nhà nhỏ đìu hiu thế này, chắc tui đóng cửa sớm quá (╥ω╥`)

Chương 1  *  Chương 2

Chương 3  *  Chương 4

Chương extra

~END~


27 bình luận về “Ryoshuu Reijin

  1. nàng ơi truyện này có nhóm làm hoàn rồi, ta có thể giới thiệu với nàng bộ cùng tác giả với bộ này là bộ Aigan Shounen do nhóm mysweetbubu làm nhưng bị drop được không, ta cũng thích tác giả này lắm

      1. Cảm ơn nàng nga~ Truyện RRSG nhà Bạch Hạc Lâu làm hay quó! ❤
        Còn blogspot, hình như mạng mùng nhà ta có vấn đề. ko cái bp nào coi được cả! Haizz, đắng lòng…

    1. Uhm, cảm ơn chủ nhà nhiều. Dạo này ta buồn lắm. Có cái nhai cho đỡ😘😘. Chủ nhà ráng ra truyện nha❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸

      1. vẫn ra đều đều mỗi tuần đó chớ, chỉ là lúc yaoi lúc đam mỹ này nọ thôi, à dạo này tui trở lại nghiệp beta dạo cho cô hàng xóm bé bỏng rồi, khụ khụ, ko biết có chạy sô nổi ko đây _̣(:3 JZ)_

    2. Ahuhuhu. Sao không gửi link được. Chủ nhà search thử Kaze to ki no uta mangago là có ấy. Tui gửi link hoài mà hem được, chắc mạng nhà tui bị thần điện máy dòm ngó rùi, hic. Cái người tóc vàng, cắt ngắn, uốn xoăn có đôi mắt màu lục là nam nha chủ nhà. Bối cảnh trong truyện là trường nam sinh. Ya đời đầu nên nó mang tính xã hội hơn là theo thị hiếu H😂. Mà nhìn nét vẽ giống shoujo thật. Thời đó manga này bị xếp là shoujo luôn í. Chắc tại hồi 1976 chưa có định nghĩa Yaoi 😂😂😂😂. Chủ nhà tìm thử trên mangago nhé. Tui gửi link ba lần mà ko send được cmt 😭😭😭😭😭

      1. đã nhận được mail rồi nha~~~
        tui chui vào mục Spam và phát hiện có 5 cái comment của nàng trong đó đó =]]
        Chắc là ăn ở sao rồi nên wp nó ghét, comment 5 lần đều bị nó thảy vô spam hết kìa *đang ngồi cười trên nỗi đau khổ của người khác*

  2. Ko hiểu sao mẹ tác giả này vẽ xấu quắc mà tui vẫn mê truyện của mẻ ghê, trừ mấy phi vụ rape riếc ko ưa còn đâu tui mê hết, má này hay đi hướng tragedy nên nhiều lúc đọc hồi hộp vãi

    1. Mặt mũi mấy nhân vật của sensei này tuy ko đẹp nhưng bù lại được bo-đì đẹp, mấy lúc sếch có nhìu tư thế gợi tình trào máo họng… lộn máu mũi lắm, xấu nhưng kết cấu nó đẹp nên tui vẫn đọc được tr của sensei hê hê =]]

      1. Ừa đúng ròi, uke của bà này là quằn quại dưỡng dẹo nhứt luôn đó, sexy dã man. Tui cũng mê truyện của bả mà sao bây giờ ko thấy sáng tác nữa, buồn vãi

      2. Σ( ° △ °|||) Ể, sensei ngừng sáng tác rồi à, tui cũng ko để ý nữa, mà công nhận mà mấy bé uke của sensei lúc H cứ như đang luyện yoga í, toàn mấy tư thế người thường khó đỡ ko à =]]

      3. tui giờ ko còn thời gian đọc yaoi luôn đó, yaoi trong nhà giờ đều do phó bang chủ đọc xong quăng link cho tui ngó qua, thích cái nào thì chọn cái ấy đớ, mèn ơi, cuộc sống thật áp lực, tui đang muốn trở lại sao Hỏa thân iu đây _(:3 JZ)_

Bình luận về bài viết này