Tourou no Ori

0000

NOTICE

THIS TRANSLATION IS NON-PROFIT VERSION

FROM FAN TO FAN ONLY

FOR ANY QUESTIONS OR COMPLAINTS

PLEASE CONTACT TO

danghongngoc2010@gmail.com

THANK YOU!!!

***

Tên khác: Kamakiri no Ori, Mantis Cage

Thể loại: Drama, Psychological, Tragedy, Hardcore, Yaoi

Tác giả: Psyche Delico

Nhóm dịch: F.A.TEAM -> ♥Lucy Miyano♥ + ♥Editor Ann

Sơ lược:

Câu chuyện diễn ra vào thời Showa.

Chàng trai trẻ Ikurou Touma đã mất cả cha lẫn mẹ, chỉ có thể trông cậy vào gã quản gia thân tín trong nhà.

Thế nhưng cha của Ikurou có một bí mật động trời, và bí mật đó, dần dần được hé lộ sau cái chết của ông ta…

F.A.TEAM: Bộ này nhà tui làm tiếp theo Tourou no Ori nhà Vitamin nhé, bên ấy đã drop rồi, tui bị cô Ann dụ dỗ nên xách bàn phím đu sau, còn kéo theo cả bé Lucy ngây thơ vô tội nữa, khửa khửa =]]

Chú ý: Vì truyện theo hướng tâm lý chính kịch này nọ lọ chai nên mấy bạn đọc nên chuẩn bị tinh thần một chút trước khi nhảy hố, với bạn nào cảm thấy khẩu vị bộ này có xí mặn, đơn giản là nên lặng lẽ rút lui, còn bạn nào nếm qua thấy vừa miệng thì hú tụi tui với nha~~~

Chủ xị bản scan: Cocobees (từ ch1 – ch6)  http://cocobees.tumblr.com/ và Penicillin Shock (từ ch7 trở đi) http://penicillinshock.tumblr.com/

Permission: [Ối giời, tui lười nhất là ngồi chèn per vô, hự hự]

per psyco

Đọc online: 

Nhà của tui bé lớm, nên rất sợ “bão to gió lớn”, thôi thì mí cái nhạy cảm như thế này tui đặt mật khẩu hết, mọi người chịu khó mở cửa tẹo là đọc được ngay nha.

Mật khẩu là: tên của nhà nì nì, 08 chữ cái không dấu, không viết hoa, không dấu cách.

Gợi ý: f******i

***

MỤC LỤC

(๑ˇεˇ๑) Các tình iu vào đọc thì nhấn like hoặc quăng comment cho tui xíu nha (๑ˇεˇ๑)

Chương 1  ->  Chương 5

Chương 6 * Chương 7

Chương 8 * Chương 9

Chương 10 * Chương 11

~END~


16 bình luận về “Tourou no Ori

    1. Trong một đêm mà thím xì pam cái nhà của tui muốn sập tường luôn mà, này thật là vừa yêu vừa hận a~~~ ‎( ಥ_ಥ )
      Cảm ơn thím đã động viên tinh thần các chiến sĩ trên mặt trận yaoi đầy khói lửa này, tui với đồng bọn sẽ cống hiến hết sức mình, *bắn tym viu viu*
      Iu thím (/^-^(^ ^*)/

    1. ko có drop bạn ơi, cơ mà bạn editor lặn mất tăm luôn rồi, giờ tui ko biết làm sao hết, trong nhà ko có ai có trình độ edit cỡ cổ cả, tui rầu bữa giờ luôn nè (╥_╥)

Bình luận về bài viết này